MỤC ĐÍCH
- Chính sách bảo hành được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng xe ô tô, đồng thời khẳng định cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN BITCAR LONG BIÊN.
PHẠM VI BẢO HÀNH VÀ PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN BẢO HÀNH
1. Bất kỳ khiếm khuyết nào được phát hiện khi giao xe đều được bảo hành. Nếu phát hiện khiếm khuyết khi nhận xe, khách hàng vui lòng báo ngay cho Đại Lý.
2. Nếu xe của khách hàng không vượt qua bất kỳ cuộc kiểm định, kiểm tra bảo dưỡng, hoặc kiểm tra khí thải nào theo yêu cầu của pháp luật, hoặc bất cứ khi nào khách hàng nghi ngờ có vấn đề với các bộ phận, khách hàng nên đưa xe của mình đến đơn vị cung cấp dịch vụ càng sớm càng tốt.
- Nếu khách hàng chọn Nhà Cung Cấp Dịch Vụ, Nhà Cung Cấp Dịch Vụ sẽ thực hiện dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp.
- Trong thời gian bảo hành được quy định tại khoản 3.2 của Sổ Bảo Hành này, việc sửa chữa đáp ứng các điều kiện bảo hành có thể được Nhà Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện miễn phí.
- Những hạng mục sửa chữa không được bảo hành sẽ phải chịu phí theo mức giá do Nhà Cung Cấp Dịch Vụ thông báo.
- Sau mỗi lần sửa chữa bảo hành, Nhà Cung Cấp Dịch Vụ sẽ cung cấp cho khách hàng một bản sao phiếu sửa chữa bảo hành, trong đó liệt kê tất cả các hạng mục bảo hành. Khách hàng nên bảo quản phiếu này cẩn thận.
3. Các bộ phận được Nhà Cung Cấp Dịch Vụ thay thế miễn phí theo chế độ bảo hành sẽ được Nhà Cung Cấp Dịch Vụ giữ lại và thuộc sở hữu của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ.
4. Sổ Tay Bảo Hành này áp dụng cho các xe được bán bởi Đại Lý Ủy Nhiệm của BYD tại Việt Nam (“Khu Vực Bảo Hành”), và khách hàng có thể tiếp nhận các dịch vụ bảo hành tại Khu Vực Bảo Hành này. Đối với người mua hoặc người nhận chuyển nhượng tiếp theo, bất kể xe được mua ở quốc gia hay khu vực nào, sẽ đều phải quay lại Khu Vực Bảo Hành để tiếp nhận dịch vụ bảo hành.
THỜI HẠN BẢO HÀNH
Xe mới: Mọi xe ô tô mới mua từ byd-hanoi.com sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian cụ thể, tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm và các điều khoản cụ thể được quy định trong hợp đồng mua bán.
Phạm Vi Bảo Hành Cơ Bản
- Bảo hành sẽ áp dụng cho các lỗi kỹ thuật xuất phát từ sản xuất hoặc lỗi về vật liệu của sản phẩm.
- Bảo hành không áp dụng cho các vấn đề phát sinh do sử dụng không đúng cách, sử dụng sai về mục đích, hoặc hỏng hóc do tai nạn, va chạm hoặc hư hỏng từ các yếu tố bên ngoài.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thương hiệu xe ô tô mà BYD thực hiện phân phối.
NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra nội dung và thời hạn bảo hành đối với các phụ tùng, chi tiết được lắp đặt, thay thế, sửa chữa bởi Bitcar Long Biên. trước khi nhận bàn giao xe.
- Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện ra các dấu hiệu của hư hỏng hoặc/ và có các cảnh báo bất thường, ngay lập tức dừng vận hành xe và thông báo tới hotline của Bitcar Long Biên hoặc/ và Chi nhánh uỷ quyền gần nhất.
- Vận hành và sử dụng xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất và của Bitcar Long Biên.
- Không cố gắng tự sửa chữa hoặc/ và sửa chữa tại các cơ sở không phải Chi nhánh ủy quyền của BYD trong thời hạn bảo hành.
NHẮC NHỞ ĐỐI VỚI CHỦ SỞ HỮU XE
Nên đến Nhà Cung Cấp Dịch Vụ để bảo dưỡng và sửa chữa
Các Nhà Cung Cấp Dịch Vụ có kỹ thuật viên bảo trì chuyên nghiệp được BYD đào tạo và luôn cập nhật thông tin mới nhất về bảo dưỡng xe, cùng với các thiết bị bảo dưỡng chuyên dụng, dụng cụ và phụ tùng chính hãng cần thiết. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi an toàn và đáng tin cậy cho xe của mình.
Lái xe đúng cách và bảo quản Sổ Tay Bảo Hành
Khách hàng nên sử dụng, bảo dưỡng, và chăm sóc xe theo các quy định và khuyến nghị trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe BYD. Việc ký xác nhận sau mỗi lần sửa chữa, bảo dưỡng và lưu giữ các giấy tờ, hồ sơ liên quan là rất quan trọng, vì những hồ sơ này chứng minh rằng chiếc xe đã hoàn thành các công tác sửa chữa và bảo dưỡng cần thiết.
Khuyến nghị sử dụng phụ tùng chính hãng của BYD
Để đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất và kéo dài tuổi thọ sau khi sửa chữa, bảo dưỡng, BYD khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ tùng chính hãng.
Chuyển nhượng xe
Khi bán lại xe cho người khác, khách hàng cần đảm bảo thực hiện và hoàn tất các thủ tục chuyển quyền sở hữu hợp pháp theo luật và quy định hiện hành tại thời điểm chuyển nhượng xe. BYD không chịu trách nhiệm pháp lý phát sinh từ các chủ sở hữu trước đó, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc vô hiệu hóa bảo hành do thiệt hại do các chủ sở hữu trước đó gây ra, chẳng hạn như sử dụng không đúng cách hoặc không tiến hành bảo dưỡng thường xuyên như đã nêu trong Chương 1.
Quy trình bảo hành tại BYD
Bước 1: Khách hàng phát hiện lỗi.
Bước 2: Thông báo cho Chi nhánh đã sửa chữa hoặc thông báo cho hotline Hệ thống BYD
Bước 3: BYD hướng dẫn cách xử lý, khắc phục lỗi (nếu có thể).
Bước 4: BYD hướng dẫn đưa xe đến Chi nhánh uỷ quyền.
Bước 5: BYD kiểm tra và xác định nguyên nhân cùng Khách hàng.
Bước 6: Bảo hành theo quy định.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- CÔNG TY CỔ PHẦN BITCAR LONG BIÊN
- Địa chỉ : Số 447 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: 0829826868
- Email: bydgiaiphong2025@gmail.com
- Website: bydgiaiphong.com.vn