Định nghĩa

– Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế của nhà cung cấp Bitcar Long Biên với sản phẩm được đăng tải trên website và các tiêu chí hay yêu cầu mà khách hàng chọn trong đơn hàng của byd-hanoi.com
– Đây là dịch vụ không ép buộc, khách hàng có quyền sử dụng hoặc không sử dụng dịch vụ kiểm hàng. Nếu muốn huỷ dịch vụ kiểm hàng, quý khách có thể bỏ chọn trước khi gửi đơn đặt hàng.
– Đơn hàng không đăng ký kiểm hàng sẽ được Bitcar Long Biên kiểm tra loại sản phẩm để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp chứ không kiểm tra và chịu trách nhiệm về số lượng, màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, … theo yêu cầu của quý khách.

Quy định

Thời gian kiểm hàng:

– Byd-hanoi.com chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng.
– Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

–  Bitcar Long Biên sẽ kiểm tra số lượng sản phẩm theo các đơn hàng và các lần phát hàng. Sau đó tiến hành kiểm tra sản phẩm với các tiêu chí sau:
+ Kiểm tra các thuộc tính hàng hoá như: màu sắc, kích thước, chất liệu, … theo đúng lựa chọn của khách hàng trong giỏ hàng.
+ Kiểm tra mẫu mã sản phẩm thực tế với mẫu mã hiển thị trên website.
+ Bitcar Long Biên không kiểm tra các thông tin nằm trong phần mô tả chi tiết sản phẩm.
+ Bitcar Long Biên không cam kết kiểm tra các yếu tố chi tiết như chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake) và thương hiệu sản phẩm.
+ Đối với những mặt hàng đã sử dụng, Bitcar Long Biên không cam kết kiểm tra chất lượng sản phẩm, tình trạng sử dụng, các lỗi thông thường như: mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
+ Bitcar Long Biên không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đối với các thiết bị điện tử, máy móc và các hàng hoá không thể kiểm tra được.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0829826868
  • để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Thông tin liên hệ